Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Thang Máy Chở Người-Công Nghệ Siêu Tốc

Thang Máy Chở Người



Công ty Thang máy Hyundai đã bắt đầu năm 2008 một cách hết sức ấn tượng với việc xây dựng tháp thử thang máy cao nhất thế giới, lên tới 183m. Công ty Thang máy Hyundai đã có kế hoạch lắp 9 chiếc thang máy hiện đại nhất trong đó có một chiếc đạt tốc độ 1.080m/phút để kiểm tra độ bền và tính an toàn của các thang máy siêu tốc độ.
thang máy

Hiện nay, thang máy siêu cao tốc là thị trường nhỏ vì nó chỉ được lắp đặt ở một số rất ít các toà nhà siêu cao tầng. Nhưng lĩnh vực thang máy siêu cao tốc lại mang những ý nghĩa tượng trưng. Hiện chỉ có một số các doanh nghiệp nổi tiếng thế giới như Otis, Mitsubishi là có công nghệ sản xuất thang máy siêu tốc đạt tốc độ hơn 1.000m/phút. Do đó việc tham gia vào lĩnh vực này đồng nghĩa với sự khẳng định là doanh nghiệp hàng đầu thế giới về năng lực công nghệ. Thực sự thì Công ty Thang máy Hyundai là doanh nghiệp đã đi lên bằng năng lực công nghệ xuất sắc của mình.
Công ty Thang máy Hyundai đang đi đầu trong quá trình cách tân công nghệ với các loại sản phẩm ưu việt như thang máy không buồng máy Space saver đang chiếm hơn 50% thị phần thị trường trong nước; thang máy Luxen được trang bị bộ tời không bánh răng vốn vẫn chỉ được áp dụng cho các loại thang máy siêu cao tốc; bộ đổi điện thang máy tái sử dụng điện tiết kiệm năng lượng. Bằng việc phát triển các mẫu sản phẩm độc đáo phù hợp với thị trường trong nước, Công ty Thang máy Hyundai đã giữ vững lòng tự hào của các doanh nghiệp Hàn Quốc trong bối cảnh các công ty lớn của nước ngoài đang độc chiếm công nghệ của lĩnh vực này. Phó giám đốc Ahn Hong-hwan nói rằng năng lực công nghệ như vậy của công ty đã càng tỏa sáng hơn sau cuộc khủng hoảng tiền tệ năm 1997…
thang máy-1

Khác với thang máy tải khách dùng trong các cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, thang máy dùng trong các chung cư đòi hỏi phải có độ bền cao, an toàn và dễ sử dụng vì có thêm nhiều đối tượng sử dụng: người già, trẻ em, kể cả người khuyết tật. Nội thất thang máy được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ hoặc quá sang trọng chủ yếu là độ bền vật liệu và dễ bảo trì sau này. Kích cỡ thang phải phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa cồng kềnh và các trường hợp cấp cứu, thang cũng cần có chế độ vận hành hợp lý, giảm điện năng tiêu thụ.
Việc chọn lựa một nhà cung cấp các dịch vụ thang may cho chung cư rất quan trọng, vì các chi phí bảo trì, sửa chữa thang sẽ được phân bổ trực tiếp vào chi phí sử dụng hàng tháng của các hộ dân sau này.Thiên Nam tự hào mang đến các giải pháp tối ưu cho các chung cư cao tầng tại VN. Hiện nay, thang máy Thiên Nam có mặt tại hầu hết các công trình chung cư trọng điểm trên cả nước.
thang may

Hệ thống điều khiển hoạt động được thiết kế theo công nghệ truyền dẫn Serial làm tăng khả năng an toàn tin cậy, khả năng đáp ứng linh hoạt, dung lượng lệnh gọi phục vụ cao với nhiều chế độ hoạt động thông minh.Hệ thống điều khiển dẫn động cửa sử dụng loại biến đổi điện áp - tần số VVVF làm cho cửa đóng mở nhanh và êm ái, kết hợp với mạch điều khiển DRF, có thể tự động điều chỉnh thời gian đóng mở cửa, nâng hiệu quả hoạt động của thang máy.
Điều khiển động cơ : sử dụng điều khiển tốc độ vô cấp, bằng hệ thống biến đổi tần số và điện áp (VVVF) làm tiết kiệm điện năng, dừng tầng chính xác, êm ái, an toàn, thoải mái cho cả người thiểu năng.
Thang may,thang máy,thang máy tải hàng,thang máy chở hàng,bao gia thang may,gia thang may, thang may gia dinh, giá thang máy, cầu thang máy, bảo trì thang máy, dien thang may.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét