Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Học Kì Quân Đội-Sinh Hoạt Học Tập

Học Kì Quân Đội


Việc phát triển các chương trình thực hành xã hội hiện nay góp phần “bù đắp” cho sự thiếu hụt các kỹ năng sống của trẻ khi mà việc học chữ chiếm hết thời gian của các em cũng như ở trường học chưa có điều kiện trau dồi kỹ năng sống cho HS. Vì nhu cầu đó, số lượng học viên tại tham gia chương trình hoc ki quan doi tại các đơn vị đoàn thể, tư nhân không ngừng tăng qua mỗi năm.
hoc ki quan doi

Ông Nguyễn Vũ Nguyên, tổng giám đốc Trung tâm Đào tạo Tài năng trẻ Châu Á Thái Bình Dương khẳng định việc tham gia chương trình hoc ki quan doi nếu đảm bảo các tiêu chí sẽ giúp trẻ cứng cáp, trưởng thành cũng như biết chia sẻ, yêu thương bố mẹ, mọi người xung quanh hơn.
Nhưng việc học chỉ hiệu quả khi PH phải biết con mình cần cái gì, yếu cái gì… để lựa chọn nội dung, khóa học sao cho phù hợp. Tuy nhiên, không phải PH nào cũng biết chính xác điểm yếu, điểm mạnh của con nên theo ông Nguyên, PH nên cân nhắc và cần được tư vấn kỹ lưỡng. Hoặc bố mẹ nên tìm hiểu qua chính những chia sẻ của các PH có con đã theo học trước đó để nắm được mô hình học của con mình.
Tại buổi hội thảo về giáo dục kỹ năng sống cho HS tại TPHCM, ông Đỗ Quốc Anh, Vụ trưởng, Giám đốc Văn phòng đại diện Bộ GD-ĐT tại TPHCM cho hay, việc huy động lực lượng xã hội tham gia vào đào tạo kỹ năng sống cho HS là cần thiết và rất đáng khuyến khích. Lâu nay, một số tổ chức Đoàn, Hội phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình hoc ki quan doi rất tốt.
hoc ki quan doi-1

Đêm thứ 3 của học kì quân đội thanh thiếu niên được gọi bằng cái tên trìu mến "Đêm gia đình". Trong sự cô tịch của vùng núi đồi vốn là địa bàn đóng quân của Sư đoàn 309 (Đồng Nai), khi lời bài hát "lung linh lung linh tình mẹ tình cha, lung linh lung linh cùng một mái nhà" vang lên cũng là lúc những giọt nước mắt thương nhớ gia đình của các em tức tưởi rơi xuống. Những cậu ấm cô chiêu khóc òa ôm lấy đồng đội của mình, âm thanh chỉ còn là những nấc nghẹn ngào.
Trong số 320 bạn trẻ từ khắp cả nước tham gia học kỳ quân đội bộ binh sơ cấp lần này, cậu bé 17 tuổi Lê Thái Sơn (quận 10, TP HCM) tỏ ra "chơi trội" hơn hẳn bạn bè bởi vẻ nghịch ngợm, tếu táo với cá tính lạnh lùng. Ấy vậy mà đến phút hồi tâm, đôi mắt em đỏ hoe, những giọt nước mắt tuôn rơi khiến mọi người vừa ngạc nhiên vừa cảm động.
học kì quân đội

"Con có lỗi với bố, con biết lỗi rồi. Bố tha thứ cho con nhé. Con thương bố và em lắm...", những lời nói xuất phát tự đáy lòng của đứa con xưa nay chưa bao giờ biết nhường nhịn ai khiến ông Hải (bố của Sơn) cũng không cầm được nước mắt. Ở đầu dây điện thoại bên kia ông cũng nghẹn ngào: "Nghe con nói vậy, bố mừng lắm".
Dáng người cao gầy, đôi mắt vẫn đỏ hoe, giọng run run, cậu bé tuổi 17 tâm sự với VnExpress.net, ba mẹ em ly thân từ khi em còn rất nhỏ. Mẹ rời Việt Nam sang Nga sinh sống để lại hai anh em cho một tay bố nuôi nấng dạy dỗ. Kinh tế gia đình tương đối khá, song một phần do thiếu tình thương mẫu tử, một phần đua đòi cùng bạn bè nên cậu công tử chỉ biết vòi vĩnh sắm sửa và tụ tập với bạn bè xấu ăn chơi lêu lổng làm cho bố khổ mọi bề.
Học kì quân đội,hoc ki quan doi,quân đội nhân dân,quân phục quân đội, quân đội việt nam, ngân hàng quân đội,phụ nữ quân đội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét