Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Thang Máy -Bảo Dưỡng Thiết Bị

Thang Máy


Thang máy là một thiết bị gắn liền với toà nhà, là phương tiện giao thông chính cho công trình nên trước khi lựa chọn thang máy bạn cần biết các thông tin cơ bản như việc lắp đặt, cách sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng..
thang may-1

Ngoài việc cân nhắc đầu tư lựa chọn một sản phẩm tốt và phù hợp với mục đích sử dụng cho công trình, bạn cần nên quan tâm đến cả quá trình lắp đặt bảo hành, bảo trì, sửa chữa và linh kiện vật tư thay thế sau bán hàng. Khi có một sản phẩm thang máy tốt mà quá trình lắp đặt không tốt thì thang máy của bạn không thể vận hành êm ái, chính xác được do đó vai trò của kỹ thuật lắp đặt phải được quan tâm và giám sát chặt chẽ. Khi công việc lắp đặt được đầu tư thực hiện nghiêm túc sẽ mang lại cho thang máy của bạn nhiều thuận lợi trong suốt quá trình sử dụng và bảo hành, bảo trì sau này.
Đối với thang máy sau khi đã chọn được một sản phẩm tốt, được lắp đặt cẩn thận. Bạn cần phải biết giữ gìn, bảo quản trong quá trình sử dụng và việc bảo trì định kì cho thang máy. Việc bảo trì tốt cho thang máy không những đem lại cho bạn cảm giác yên tâm, thoải mái, an toàn khi sử dụng thang máy mà nó còn nâng cao tuổi thọ của thang máy cho công trình của bạn. Bạn cũng cần lưu ý dịch vụ sửa chữa và vật tư thay thế cho thang máy. Khi thay thế vật tư cho thang máy cần lưu ý chọn nhà cung cấp có uy tín, đáp ứng nhanh và đảm bảo chất lượng. Để có một thang máy tốt bạn cần phải có một sản phẩm tốt, lắp đặt chính xác, bảo trì đúng qui trình, sửa chữa thay thế vật tư đảm bảo yêu cầu kỹ thuật.
thang máy

Cuối cùng là người sử dụng cũng phải giữ gìn, có ý thức bảo quản, chăm sóc cho thang máy. Quan tâm đến vấn đề vệ sinh, chế độ làm mát và nguồn điện cung cấp.

Quá trình phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa đã có những bước phát triển vượt bậc, giúp con người thỏa mãn nhu cầu ăn ngon mặc đẹp và đặc biệt nhu cầu nhà ở đòi hỏi sự tinh vi, mỹ thuật cao hơn với đầy đủ những tiện nghi. Sự xuất hiện những chiếc thang máy cũng góp phần vào việc nâng cao chất lượng sống của người dân. Khoảng 15 năm trước, thị trường thang máy Việt Nam đã bắt đầu hình thành và đến nay có hơn 100 Cty tham gia sản xuất, lắp ráp hoặc nhập khẩu thang máy.
Chiếm phần nhiều các hiệu thang nước ngoài là Mitsubishi (Nhật), Schindler (Thụy Sĩ), Thyssenkrupp (Đức), Otis (Mỹ), KONE (Phần Lan), Hyundai (Hàn Quốc), Hitachi (Nhật)… tuy nhiên hầu hết được sản xuất tại nước thứ ba, chủ yếu là từ Trung Quốc.
Các hiệu thang may trong nước cũng dần chiếm được thị phần cao tại các cao ốc không quá cao tầng như Thiên Nam, Thái Bình, Á Châu, Tự Động… Theo thống kê mới nhất của Bộ Xây dựng, hơn 70% loại thang máy nhập khẩu tại Việt Nam hiện nay là các nhãn hiệu nổi tiếng, khoảng 30% là các thương hiệu nhỏ chủ yếu của Trung Quốc. Giá thang máy nhập khẩu luôn cao gấp đôi so với giá thang máy sản xuất trong nước.
thang may

Trong những năm gần đây nhãn hiệu thang máy nội địa không xa lạ đối với giới đầu tư dự án BĐS cả nước, kể cả nhà đầu tư nước ngoài. Các nhà sản xuất trong nước đang kỳ vọng có thể nâng cao sản lượng, tiến tới xuất khẩu để quảng bá thương hiệu, cạnh tranh với hàng nhập. Thang máy thương hiệu Thiên Nam là một trong những Cty đã có những bước phát triển vượt bậc về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành bảo trì. Phóng viên Báo Xây dựng có cuộc phỏng vấn ông Trần Thọ Huy - Tổng giám đốc Cty CP Thang máy Thiên Nam.
Thang may,thang máy,thang máy tải hàng,thang máy chở hàng,bao gia thang may,gia thang may, thang may gia dinh, giá thang máy, cầu thang máy, bảo trì thang máy, dien thang may.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét