Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

Nâng mũi hàn quốc-Nâng mũi chỉnh hình

Nâng mũi hàn quốc


Đặc điểm chung của người Châu Á là mũi thường thấp hoặc gãy ở gốc mũi, đầu mũi thường to và cánh mũi thì rộng. Do đó, để có một cái mũi cao hơn thì phải nâng mũi bọc sụn. Chỉnh hình mũi thường áp dụng cho những trường hợp sau: Sóng mũi thấp, đầu mũi lớn (mũi lân), cánh mũi quá to, mũi hếch, mũi gồ…
nâng mũi bọc sụn
Ở Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng mỗi năm có hàng chục ngàn người đi thẩm mỹ mũi. Nhưng làm thế nào để chỉnh một cái mũi thật sự phù hợp với khuôn mặt của người châu Á, đặt biệt phù hợp với từng khuôn mặt của mỗi người là một việc hết sức quan trọng và không dễ dàng đối với một số nhà giải phẫu thẩm mỹ.
Những bộ phận nào của mũi cần phẫu thuật sửa hợp lý? Do đó, khi đi làm đẹp về mũi có thuật ngữ mà người ta thường dùng là phau thuat nang mui hơn là chỉnh hình mũi. Tại sao vậy? Vì hầu hết chúng ta đều làm cho mũi cao lên chứ không chỉnh hình tất cả các khiếm khuyết về mũi sao cho nó phù hợp với từng khuôn mặt, kể cả nhân tướng học của mỗi người.

Chúng tôi thật sự đã mang lại những lợi ích rất thiết thực vì giúp quý khách hàng không phải tốn kém nhiều tiền bạc, không cần phải qua tận Hàn Quốc để sửa mũi hàn quốc mà ngay tại Việt Nam, với mức chi phí vừa phải quý khách đã có thể sở hữu một chiếc mũi độc quyền của xứ Hàn.
nâng mũi hàn quốc

Để khẳng định đây không phải là những lời nói suông mà chúng tôi thật sự muốn truyền tải những thông điệp đến những quý khách hàng đang có nhu cầu làm đẹp nhưng chưa biết rõ nơi nào thật sự có khả năng thực hiện được những điều mình nói, thân mời quý khách hàng hãy tìm đến Thẩm mỹ hàn quốc JW cơ sở 1 của chúng tôi, tọa lạc tại 141 - 143 Lê Thị Riêng,P.Bến Thành,Q.1,TP.HCM để tận mắt nhìn thấy những bằng chứng thiết thực, rất sống động từ những người đã được phẫu thuật nâng mũi tại Viện thẩm mỹ, những khách hàng đi cắt chỉ, tái khám… để chứng tỏ chúng tôi hoàn toàn có thể thực hiện được tất cả những điều trên, quý khách sẽ hài lòng và thêm tin tưởng vào chất lượng làm đẹp của chúng tôi.

Viện Thẩm Mỹ chúng tôi có đầy đủ các chất liệu sụn mũi và nhiều phương cách
nâng mũi hàn quốc như sử dụng sụn nhân tạo, ghép sụn tự thân, ghép cân cơ, khâu đính vòng sụn cánh mũi để nâng cao và thu gọn đầu mũi….Đến với Thẩm mỹ hàn quốc JW cơ sở 1 quý khách sẽ được các Bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và giúp Bạn chọn lựa phương cách phẫu thuật phù hợp nhất, mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất với mức chi phí hợp lý nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến làm đẹp tại Thẩm mỹ hàn quốc JW cơ sở 1 của chúng tôi.
Thẩm mỹ hàn quốc JW cơ sở 1
Địa chỉ: 141 - 143 Lê Thị Riêng,P.Bến Thành,Q.1,TP.HCM
Điện thoại: (08) 6683 2222
Di động: 09 6868 1111
Email: drdunghanquoc@gmail.com,drhaohanquoc@gmail.com
Thẩm mỹ hàn quốc JW cơ sở 2
Địa chỉ: 336 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại:0618 662 662
Di động:0968692222
Email:drdunghanquoc@gmail.com,drhaohanquoc@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét