Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

Làm thế nào thành mũi nhỏ thon gọn

Nâng mũi hàn quốc


Mũi to và phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn mũi là một thách thức lớn đối với bác sĩ thẩm mỹ. Làm thế nào để chỉnh hình mũi to thành mũi nhỏ thon gọn, nếu phẫu thuật nâng mũi đơn thuần thì vẫn không thể giải quyết được tính thẩm mỹ mũi.
nâng mũi hàn quốc

Có lẽ khi nói đến nâng mũi hàn quốc thì bác sĩ ai cũng gặp khó khăn khi gặp mũi to và làm thế nào phẫu thuật mũi to thành mũi nhỏ thanh mảnh, xinh xắn luôn là thách thức đối với nhiều bác sĩ thẩm mỹ mũi. Mũi to được hiểu ở đây là mũi có thể to từng bộ phận trên mũi hay mũi to toàn bộ. Mũi to có thể to những vị trí sau:
-         Mũi to do đầu mũi to
-         Mũi to do xương mũi rộng
-         Mũi to do cánh mũi rộng
-         Mũi to do lổ mũi rộng
-         Mũi to bè do xương mũi vùng mắt quá rộng.
 Phẫu thuật thẩm mỹ mũi to thường được xử lý như thế nào?
Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi: Đây là một kỹ thuật khó bởi vì đầu mũi to cần thu nhỏ phải tạo sự hài hòa với chiếc mũi. Đa phần kỹ thuật này là phẫu thuật cắt bỏ mô mểm ở đầu mũi và sắp xếp lại sụn đầu mũi. Việc sắp xếp sụn mũi và dựng đầu mũi thường sử dụng sụn tự thân như sụn sườn, sụn vách ngăn và sụn vành tai.
Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi: Kỹ thuật này đơn giản hơn, phải đảm bảo là sau phẫu thuật không để lại sẹo và lổ mũi phải cân xứng.
Phẫu thuật thu nhỏ xương mũi: Do cấu trúc xương mũi rộng nên nếu việc nâng mũi mà không kèm thu nhỏ xương mũi thì mũi vẫn thô. Thu nhỏ xương mũi áp dụng khi xương mũi quá rộng, kỹ thuật này đòi hỏi bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên sâu về phẫu thuật mũi.


Với tiêu chuẩn trên thì việc sửa mũi đẹp phải hiểu biết rõ về cấu trúc giải phẫu và nhân trắc học của người Châu Á, Bác sĩ phải được đào tạo chính quy về phẫu thuật thẩm mỹ đặc biệt là từ những nước nổi tiếng phẫu thuật nang mui Hàn Quốc.
phẩu thuật nâng mũi hàn quốc

Sửa mũi đẹp đòi hỏi phải có trangt thiết bị, dụng cụ và vật liệu đúng tiêu chuẩn thì mới có chiếc mũi đẹp . Trung tâm phẩu thuật nâng mũi hàn quốc chúng tôi là nơi đầu tiên nhập toàn bộ vật liệu phẫu thuật thẩm mỹ từ Hàn Quốc, sụn Hàn Quốc có bảo hành, dụng cụ phẫu thuật, vật liệu chăm sóc sau mổ đều nhập 100%.
Các kỹ thuật sửa mũi đẹp hiện đại tại Thẩm mỹ Hàn Quốc:
-          Nâng mũi Bọc sụn
-          Sửa mũi S Line
-          Nâng mũi tòan bộ sụn tự thân
-          Sửa mũi lại do bóng đỏ, lộ sóng
-          Sửa mũi bằng sụn sườn
-          Sửa mũi bị lệch méo
-          Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi
-          Chỉnh sửa vẹo vách ngăn
TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC
336 Phạm Văn Thuận (QL15 cũ), TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: (061)-8 662 662. Hotline: 096869 2222
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét