Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

kỹ thuật nâng mũi S-line đầu tiên tại Việt Nam

Nâng mũi S-line


Nâng mũi Hàn Quốc S-line ( S line) đang phổ biến và trở thành danh từ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi được nhiều người quan tâm. Tại TPHCM có rất nhiều người đang quan tâm dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc trong đó nổi bậc kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc S-line.
Tiêu chuẩn nâng mũi S line là phải đúng về đường nét, góc cạnh của mũi đối với khuôn mặt tạo nên vẽ đẹp thanh tú.
nang mui han quoc

Tuy nhiên, tìm kiếm một trung tâm thẩm mỹ uy tín chuyên phau thuat nang mui han quoc đúng nghĩa không phải là chuyện nơi đâu cũng làm được. Năm 2011, NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung vừa tu nghiệp từ Hàn Quốc trở về và phát triển kỹ thuật nâng mũi S-line đầu tiên tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Với kỹ thuật nâng mũi này thì việc để có một chiếc mũi giống như sao Hàn không còn xa vời.
Vậy nâng mũi S-line là gì?
Đặc điểm mũi châu Á là mũi thấp và bè, nếu chiếc mũi cao thì thường phải cao một cách tự nhiên tức là có độ cong. Nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ cho thấy rằng mũi dạng chữ S mà người ta gọi đường nét S-line là mũi đẹp tự nhiên ( với điều kiện là mũi phải cao)
Với mũi dạng S-line thì mũi sẽ cao từ gốc mũi và chạy lượng sóng hình chữ S đến đầu mũi tạo nên một vẽ đẹp tự nhiên.

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng mũi là một trong những phẫu thuật được thực hiện nhiều nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn ở cả thế giới.
Tùy theo đặc điểm giải phẫu của từng chủng tộc mà có những phẫu thuật thích hợp được thực hiện. Ví dụ ở phương tây người ta thường có mũi gồ, xương mũi cao nhưng không thẳng đều, xương mũi lệch vẹo, chóp mũi bị khoằm nên phẫu thuật thường được thực hiện là đục xương tạo hình, chỉnh hình vách mũi, tạo hình chóp mũi … Còn ở châu Á cũng như tại Việt Nam, người ta thường bị mũi tẹt (xương mũi thấp), cánh mũi to và lỗ mũi rộng nên phẫu thuật sửa mũi thường là độn sống mũi, cắt bớt cánh mũi, khâu nhỏ làm hẹp bớt lỗ mũi…

sửa mũi
Việc nang mui boc sun được thực hiện bằng cách độn một vật liệu nằm dưới da sát trên xương mũi, nhằm làm cho sống mũi cao hơn và đẹp hơn. Vật liệu độn có thể là sụn của chính mình (tự thân), sụn của người khác đã qua xử lý (đồng loại) hoặc bằng vật liệu tổng hợp silicon dẻo (loại dùng trong y khoa). Ngày nay người ta thường dùng silicon dẻo vì tính tiện dụng, an toàn và thẩm mỹ cao. Độn bằng sụn tự thân, tuy về mặt nguyên tắc là đãm bảo sự tương thích về miễn dịch, nhưng đáng tiếc là sụn ghép một thời gian có thể thay đổi hình dạng, nhất là sụn ở người ít tuổi, hơn nữa việc chỉnh sửa rất khó khăn. Vật liệu được độn qua một đường mỗ nhỏ khoảng 01 đến 1,5cm ở sát bờ mũi phía trong niêm mạc để tránh sẹo. Đường mổ có thể ở một bên hoặc hai bên tùy theo vật liệu độn hoặc do tính chất phức tạp của cuộc mổ kéo theo. Người có cánh mũi to, lỗ mũi rộng thì cắt bớt sụn cánh mũi, khi khâu lại thì lỗ mũi trở nên nhỏ hơn, hoặc chỉ mổ đơn thuần khâu hẹp bớt lỗ mũi. Bác sĩ sẽ vẽ cẩn thận trước khi mổ để hai bên lỗ mũi đều và cân đối.
Thẩm mỹ hàn quốc JW cơ sở 1
Địa chỉ: 141 - 143 Lê Thị Riêng,P.Bến Thành,Q.1,TP.HCM
Điện thoại: (08) 6683 2222
Di động: 09 6868 1111
Email: drdunghanquoc@gmail.com,drhaohanquoc@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét