Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Thang Máy-Thang Máy Thanh Hậu

Thang Máy


Ngày nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các thế hệ thang máy ngày càng được nâng cấp, cải tiến.Thang máy thường được sử dụng trong các toà nhà văn phòng, cơ quan, siêu thị, chung cư, khách sạn, bệnh viện, các nhà máy, khu công nghiệp……với ưu điểm là dùng máy để kéo nên thang máy có thể nâng, vận chuyển được nhiều người và hàng hoá có khối lượng lớn, thời gian vận chuyển nhanh, vận hành êm ái chính xác. Điều quan trọng là làm tăng giá trị mỹ thuật, kỹ thuật và tiện nghi cho công trình của bạn.
thang máy

Thang máy là thiết bị nâng hạ, vận chuyển người nên yêu cầu phải tuân thủ tính an toàn nghiêm ngặt, ảnh hưởng của nó rất lớn đến tài sản, tính mạng, sức khoẻ con người.Do đó đòi hỏi khi thiết kế, sản xuất, lắp đặt, vận hành và bảo trì phải tuyệt đối tuân thủ một cách nghiêm ngặt các yêu cầu về kỹ thuật đã được qui định trong các tiêu chuẫn an toàn về thang máy và thiết bị nâng.
Sản phẩm thang máy ngoài thiết kế mẫu mã bên ngoài, sang trọng, lịch sự, khi vận hành phải êm ái dừng tầng phải chính xác, cửa đóng mở phải nhẹ nhàng vẫn cần thêm yếu tố quan trọng là đảm bảo độ an toàn.Thang máy có đủ độ tin cậy phải có các yếu tố như: Khi mất điện phải có đèn chiếu sáng, có điện thoại liên lạc ra bên ngoài, có bộ cứu hộ khi mất điện, có chuông báo, bộ hãm bảo hiểm cho cabin, đối trọng, các công tắc an toàn cửa, khoá an toàn cửa, lò xo giảm chấn…….
thang máy-1

Trước đây do điều kiện kiện kinh tế khó khăn nên việc đầu tư cho toà nhà có hệ thống thang máy được mọi người cân nhắc rất kỹ lưỡng, chỉ ưu tiên những toà nhà cao tầng mới đầu tư hạng mục thang máy.
Thang máy là một thiết bị gắn liền với toà nhà, là phương tiện giao thông chính cho công trình nên trước khi lựa chọn thang máy bạn cần biết các thông tin cơ bản như việc lắp đặt, cách sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng..
Ngoài việc cân nhắc đầu tư lựa chọn một sản phẩm tốt và phù hợp với mục đích sử dụng cho công trình, bạn cần nên quan tâm đến cả quá trình lắp đặt bảo hành, bảo trì, sửa chữa và linh kiện vật tư thay thế sau bán hàng. Khi có một sản phẩm thang máy tốt mà quá trình lắp đặt không tốt thì thang may của bạn không thể vận hành êm ái, chính xác được do đó vai trò của kỹ thuật lắp đặt phải được quan tâm và giám sát chặt chẽ. Khi công việc lắp đặt được đầu tư thực hiện nghiêm túc sẽ mang lại cho thang máy của bạn nhiều thuận lợi trong suốt quá trình sử dụng và bảo hành, bảo trì sau này.
thang may

Đối với thang máy sau khi đã chọn được một sản phẩm tốt, được lắp đặt cẩn thận. Bạn cần phải biết giữ gìn, bảo quản trong quá trình sử dụng và việc bảo trì định kì cho thang máy. Việc bảo trì tốt cho thang máy không những đem lại cho bạn cảm giác yên tâm, thoải mái, an toàn khi sử dụng thang máy mà nó còn nâng cao tuổi thọ của thang máy cho công trình của bạn. Bạn cũng cần lưu ý dịch vụ sửa chữa và vật tư thay thế cho thang máy. Khi thay thế vật tư cho thang máy cần lưu ý chọn nhà cung cấp có uy tín, đáp ứng nhanh và đảm bảo chất lượng. Để có một thang máy tốt bạn cần phải có một sản phẩm tốt, lắp đặt chính xác, bảo trì đúng qui trình, sửa chữa thay thế vật tư đảm bảo yêu cầu kỹ thuật.
Cuối cùng là người sử dụng cũng phải giữ gìn, có ý thức bảo quản, chăm sóc cho thang máy. Quan tâm đến vấn đề vệ sinh, chế độ làm mát và nguồn điện cung cấp.
thang may,thang máy,thang máy tải hàng,thang máy chở hàng,bao gia thang may,gia thang may, thang may gia dinh, giá thang máy, cầu thang máy, bảo trì thang máy, dien thang may.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét