Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

Thang May-May phat dien cu

Thang May


Công ty Thang máy Hyundai đã bắt đầu năm 2008 một cách hết sức ấn tượng với việc xây dựng tháp thử thang máy cao nhất thế giới, lên tới 183m. Công ty Thang máy Hyundai đã có kế hoạch lắp 9 chiếc thang máy hiện đại nhất trong đó có một chiếc đạt tốc độ 1.080m/phút để kiểm tra độ bền và tính an toàn của các thang may siêu tốc độ.
thang may
 
Hiện nay, thang máy siêu cao tốc là thị trường nhỏ vì nó chỉ được lắp đặt ở một số rất ít các toà nhà siêu cao tầng. Nhưng lĩnh vực thang máy siêu cao tốc lại mang những ý nghĩa tượng trưng. Hiện chỉ có một số các doanh nghiệp nổi tiếng thế giới như Otis, Mitsubishi là có công nghệ sản xuất thang máy siêu tốc đạt tốc độ hơn 1.000m/phút. Do đó việc tham gia vào lĩnh vực này đồng nghĩa với sự khẳng định là doanh nghiệp hàng đầu thế giới về năng lực công nghệ. Thực sự thì Công ty Thang máy Hyundai là doanh nghiệp đã đi lên bằng năng lực công nghệ xuất sắc của mình.
Công ty Thang máy Hyundai đang đi đầu trong quá trình cách tân công nghệ với các loại sản phẩm ưu việt như thang máy không buồng máy Space saver đang chiếm hơn 50% thị phần thị trường trong nước; thang máy Luxen được trang bị bộ tời không bánh răng vốn vẫn chỉ được áp dụng cho các loại thang máy siêu cao tốc; bộ đổi điện thang máy tái sử dụng điện tiết kiệm năng lượng. Bằng việc phát triển các mẫu sản phẩm độc đáo phù hợp với thị trường trong nước, Công ty Thang máy Hyundai đã giữ vững lòng tự hào của các doanh nghiệp Hàn Quốc trong bối cảnh các công ty lớn của nước ngoài đang độc chiếm công nghệ của lĩnh vực này. Phó giám đốc Ahn Hong-hwan nói rằng năng lực công nghệ như vậy của công ty đã càng tỏa sáng hơn sau cuộc khủng hoảng tiền tệ năm 1997…
thang may-thang máy thăng long
Ngày nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các thế hệ thang máy ngày càng được nâng cấp, cải tiến.Thang máy thường được sử dụng trong các toà nhà văn phòng, cơ quan, siêu thị, chung cư, khách sạn, bệnh viện, các nhà máy, khu công nghiệp……với ưu điểm là dùng máy để kéo nên thang máy có thể nâng, vận chuyển được nhiều người và hàng hoá có khối lượng lớn, thời gian vận chuyển nhanh, vận hành êm ái chính xác. Điều quan trọng là làm tăng giá trị mỹ thuật, kỹ thuật và tiện nghi cho công trình của bạn.
Thang máy là thiết bị nâng hạ, vận chuyển người nên yêu cầu phải tuân thủ tính an toàn nghiêm ngặt, ảnh hưởng của nó rất lớn đến tài sản, tính mạng, sức khoẻ con người.Do đó đòi hỏi khi thiết kế, sản xuất, lắp đặt, vận hành và bảo trì phải tuyệt đối tuân thủ một cách nghiêm ngặt các yêu cầu về kỹ thuật đã được qui định trong các tiêu chuẫn an toàn về thang may và thiết bị nâng.
thang may-thang máy việt nam

Sản phẩm thang máy ngoài thiết kế mẫu mã bên ngoài, sang trọng, lịch sự, khi vận hành phải êm ái dừng tầng phải chính xác, cửa đóng mở phải nhẹ nhàng vẫn cần thêm yếu tố quan trọng là đảm bảo độ an toàn.Thang máy có đủ độ tin cậy phải có các yếu tố như: Khi mất điện phải có đèn chiếu sáng, có điện thoại liên lạc ra bên ngoài, có bộ cứu hộ khi mất điện, có chuông báo, bộ hãm bảo hiểm cho cabin, đối trọng, các công tắc an toàn cửa, khoá an toàn cửa, lò xo giảm chấn…….
Trước đây do điều kiện kiện kinh tế khó khăn nên việc đầu tư cho toà nhà có hệ thống thang máy được mọi người cân nhắc rất kỹ lưỡng, chỉ ưu tiên những toà nhà cao tầng mới đầu tư hạng mục thang máy.
  thang may,thang máy,thang máy tải hàng,thang máy chở hàng,bao gia thang may,gia thang may, tai lieu thang may, do an thang may.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét