Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Cho thuê mặt bằng

Cho thuê mặt bằng


Cho thuê nhà 2 mặt tiền Phan Văn Trị,trệt 3 lầu sân thượng,giá 50 triệu(thương lượng)Nhà nằm vị trí trung tâm Q.Bình Thạnh,gần trường học,chợ,bệnh viện,nằm trong khu nhà hàng,ăn uống.
Vị trí cho thuê mặt bằng thoáng,tầm nhìn tốt,trục đường chính nối Q.Bình Thạnh và Q.Gò Vấp.
Thích hợp Cho thuê biệt thự nhà hàng,cafe văn phòng,thức ăn nhanh.




cho thuê mặt bằng

Cn cho thuê gp mt bng góc 2MT Đinh Tiên Hoàng – Nguyn Văn Th ,Phường  Đa Kao,  Qun 1 .Din tích sàn 4.5m  x 17.5m tng, trt 2lu.Giá cho thuê 2.200$/tháng
Khu vực cho thuê văn phòng ngay trung tâm 1, trung tâm mua sắm , chợ, khu dân cư đông đúc, nằm trên tuyến đường trọng điểm cửa Quận 1. Phù hợp làm Ngân Hàng, Siêu thị, Nhà Hàng, cửa hàng thức ăn Nhanh, cafe….

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:
Công ty Phát triển Đô thị Thái Bình Dương
Hotline:  090 858 9911
Tel: 08.3844 9069     Fax: 08.3844 9066
Add:12/50 Đào Duy Anh, Phường 09, Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh

Góp tin mua chung đt xây nhà

Thị trường bất động sản trầm lắng khiến giá nhà, đất đã giảm sâu, song vẫn vượt tầm với của người có mức thu nhập trung bình. Với căn hộ từ 300 - 900 triệu đồng, mô hình góp tiền mua chung đất tự xây nhà đang được nhiều người có nhu cầu thực về nhà ở quan tâm. Căn hộ chính chủ, giá rẻ Xu hướng góp tiền mua chung đất xây nhà được coi là tự phát manh nha trong bối cảnh hiện tại. Các nhóm tham gia là bạn bè, đồng nghiệp, anh chị em họ hàng có nhu cầu nhà ở.
Anh Nguyễn Thanh Nam, công tác tại một công ty xây dựng tại Hà Nội cho biết, tuy tham gia xây dựng nhiều công trình, nhưng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ sở hữu được một căn hộ. Khi giá đất, nhà giảm sâu, anh Nam đã tập hợp những người bạn đồng nghiệp, chung tiền mua mảnh đất tại xã Đại Mỗ (huyện Từ Liêm), diện tích 100m2 với giá 30 triệu đồng/m2. Những người đứng ra góp vốn cùng đứng tên trên giấy tờ nhà đất.
"Chúng tôi là bạn bè đồng nghiệp, đều am hiểu về đất đai, xây dựng, nên có chung quan điểm. Việc góp tiền không chỉ là chuyện cùng xây nhà để giảm chi phí mà sau này còn ở cùng nhau, cùng vận hành và quản lý nhà. Tòa nhà xây 6 tầng, trong đó tầng 1 được thiết kế để xe, cho thuê kinh doanh. Diện tích từ tầng 2 đến tầng 6 được thiết kế cho 10 hộ gia đình. Với chi phí xây dựng tòa nhà 3 tỷ đồng, tiền đất 3 tỷ, mỗi gia đình "gánh" 600 triệu đồng, sở hữu một căn hộ 50m2. Trước khi góp tiền mua đất xây nhà, chúng tôi đã có các thỏa thuận về tài chính để các nhà ở tầng cao không bị thiệt, thống nhất được quyền lợi của từng hộ trong quá trình xây nhà. Nhà xây với mục đích để ở, nên ai muốn chuyển nhượng phải được sự đồng ý của những người còn lại" - anh Nam bày tỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét